JUST CAR ขายรถมือสองได้ราคาดีที่สุด ขายออกไว รับเงินทันที ไม่มีกดราคา

5 อันดับรถมือสองยอดฮิต ที่คนถามหามากที่สุดในตลาดรถ ปี 2567

การซื้อรถมือสองกลายเป็นทางเลือกที่หลายคนให้ความสนใจมากขึ้น เนื่องจากสามารถประหยัดงบประมาณได้เยอะ และยังคงได้รถที่สภาพดี ใช้งานได้คุ้มค่า ในปี 2567 รถมือสองที่ได้รับความนิยมในตลาดมีหลายรุ่นหลายแบรนด์ คนส่วนใหญ่เลือกใช้เพราะความคุ้มค่า สมรรถนะดี และมีความหลากหลายของฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งาน

หากคุณกำลังมองหารถมือสองที่เหมาะสมและเป็นที่นิยมในปีนี้ เราได้รวบรวมข้อมูล 5 อันดับรถมือสองที่คนถามหามากที่สุดในตลาดรถมาให้ มาดูกันว่ามีรุ่นไหนบ้างที่มาแรงในปีนี้

อันดับที่ 1 Honda Civic

Honda Civic เป็นรถที่ขายดีและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในตลาดรถมือสอง ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ขับสนุก และมีความคุ้มค่าในระยะยาว รุ่นนี้มีทั้งแบบซีดานและแฮทช์แบ็ก ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มองหารถที่ใช้งานได้หลากหลาย และคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ฮอนด้า สำหรับปี 2567 การเลือกซื้อ Honda Civic ยังคงเป็นตัวเลือกที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในเมืองหรือนอกเมือง รถรุ่นนี้ยังคงขายต่อได้ราคาดี และเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ​

อันดับที่ 2 Toyota Yaris

Toyota Yaris เป็นรถอีโคคาร์ที่หลายคนเลือกใช้ในฐานะรถคันแรก เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัด ประหยัดน้ำมัน และบำรุงรักษาง่าย ราคามือสองของ Yaris ยังคงไม่ตกมากนัก ทำให้เป็นรถที่คุ้มค่าในการซื้อขายต่อ นอกจากความทนทานแล้ว Yaris ยังเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง และเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มขับรถอีกด้วย​

อันดับที่ 3 Honda Jazz

เป็นรถแฮทช์แบ็กยอดนิยมที่หลายคนรัก ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและความยืดหยุ่นในการปรับแต่งพื้นที่ในห้องโดยสาร Honda Jazz ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการขนสัมภาระหนัก ๆ รถรุ่นนี้มักจะได้รับความสนใจมากในตลาดมือสอง เพราะคุณภาพที่ยังคงยอดเยี่ยมถึงแม้จะผ่านการใช้งานมาแล้ว และยังคงขายต่อได้ในราคาที่ดี​

อันดับที่ 4 Mazda 2

Mazda 2 เป็นรถซับคอมแพกต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดมือสอง ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ขับสนุก และประหยัดน้ำมัน ทำให้ Mazda 2 เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการรถขนาดเล็กแต่ทรงพลัง รถรุ่นนี้มีทั้งแบบซีดานและแฮทช์แบ็ก เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง บำรุงรักษาง่ายและราคาขายต่อดี ทำให้ Mazda 2 เป็นที่ต้องการของผู้ซื้อรถมือสองเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 5 Toyota Fortuner

หากพูดถึงรถ SUV มือสองที่คนถามหามากที่สุด จะไม่พูดถึง Toyota Fortuner ไม่ได้ ด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่ง การออกแบบที่ทนทาน และใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือออกทริปไปต่างจังหวัดก็ยังคงเป็นรถที่หลายคนเลือก รถรุ่นนี้เป็นที่นิยมทั้งในตลาดรถมือหนึ่งและมือสอง เนื่องจากขายต่อได้ราคาดีและเป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวใหญ่ได้เป็นอย่างดี​

รถมือสองถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการรถที่คุ้มค่า โดยในปี 2567 รถ 5 รุ่นที่กล่าวมาข้างต้น ถือเป็นรถที่คนถามหามากที่สุดในท้องตลาดรถยนต์ แต่ละรุ่นมีจุดเด่นและข้อดีที่ต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความต้องการและการใช้งานของแต่ละคน หากคุณกำลังพิจารณาซื้อรถมือสอง การเลือกซื้อรถที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญ ควรศึกษารายละเอียดและทำความเข้าใจเกี่ยวกับรถแต่ละรุ่น จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ลองพิจารณาว่ารถรุ่นไหนเหมาะสมกับการใช้งานและงบประมาณของคุณมากที่สุด เพื่อความคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานในระยะยาว

สนใจซื้อรถมือสอง ติดต่อ JUST CAR ได้ทุกช่องทาง

โทร: 097-964-6747

Line: @justcarused

หากบทความของเราเป็นประโยชน์แก่ท่าน แชร์ให้กับคนรอบตัวด้วยนะครับ
Scroll to Top